Wifi Marketing – Miếng Bánh Ngon Cho Doanh Nghiệp

Nếu thị trường Marketing là một ổ bánh thơm ngon thu hút các doanh nghiệp Việt Nam tìm đến để quảng bá hình ảnh công ty, thì Wifi Marketing chắc chắn sẽ là một miếng bánh mà những doanh nghiệp này không thể bỏ qua nếu không muốn bị loại sớm khỏi buổi tiệc. Trong 10 năm đổ lại, sự bùng nổ của Internet cùng công nghệ thông tin và thiết bị điện tử đã chứng minh thói quen tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng trên thế giới và ở Việt Nam đang có sự thay đổi từ hình thức truyền thống (giấy báo, nghe đài…) sang hình thức điện tử và online (Website, Fanpage, báo mạng…).

1. Wifi Marketing kết hợp Social Media – xu hướng quảng cáo mới.

Wifi Marketing kết hợp Social Media không những cho phép doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình đến với người sử dụng Internet một cách trực tiếp, tăng lượng tương tác thông qua các cú nhấp vào pop-up xuất hiện trên màn hình di động hay thiết bị điện tử, mà còn có thể gián tiếp chia sẻ thông tin sản phẩm của doanh nghiệp mình trên các trang cá nhân của người dùng.

wifi-marketing (2)

Facebook, Twitter được biết đến là những trang mạng xã hội quen thuộc, thu hút một lượng lớn người dân Việt Nam sử dụng. Tính đến hết năm 2015, dân số Việt Nam đã chạm tới con số kỉ lục 91 triệu người. Trong đó có khoảng 45% dân số có cơ hội được tiếp xúc, sử dụng Facebook, điều này đồng nghĩa có hơn 41 triệu dân Việt Nam đang hàng ngày tham gia các trang xã hội để kết nối và chia sẻ thông tin với nhau. Thị trường Marketing cũng từ đó mà nhắm tới phân khúc người dùng này càng nhiều.  Wifi Marketing chia sẻ thông tin trên trang cá nhân của người dùng.

2. Wifi Marketing hoạt động như thế nào?

Các doanh nghiệp tìm đến WiAds để cung cấp dịch vụ Wifi Marketing, sau khi thỏa thuận hợp đồng WiAds sẽ hỗ trợ lắp ráp một hệ thống Wifi đặc thù cho người dùng Internet. Nhìn chung, đây là một hình thức Wifi miễn phí, không có Password nhưng để có thể truy cập được vào Wifi, người dùng Internet phải thực hiện tương tác với pop-up từ doanh nghiệp, xuất hiện ngay trên màn hình điện thoại.

Quy trinh wifi marketing cua WiAds

Quy trình Wifi Marketing với hệ thống của công ty WiAds bao gồm 4 giai đoạn:

Bước 1: Người dùng Internet truy cập vào Wifi Free của WiAds đã lắp đặt sẵn.

Bước 2: Ngay sau đó, trên màn hình thiết bị điện tử của người dùng sẽ xuất hiện thương hiệu của doanh nghiệp với Banner, Video và Landingpage.

Bước 3: User phải thực hiện tương tác để có thể truy cập vào Wifi: nhấp vào pop-up, xem Video hoặc chia sẻ thông tin lên trang cá nhân của mình.

Bước 4: Sau khi người dùng rời đi, WiAds sẽ tổng hợp thông tin khách hàng cho doanh nghiệp. Hỗ trợ thực hiện Remarketing cho doanh nghiệp thông qua các kênh quảng cáo như: GDN, Facebook, Email, Telesales, v..v..giúp gợi nhớ hình ảnh doanh nghiệp cho người tiêu dùng.

Hình thức hoạt động của Wifi Marketing không những giúp tăng tương tác trực tiếp với khách hàng mà qua đó, các doanh nghiệp còn có thể thực hiện chiến lược Remarketing, gây chú ý và gợi nhớ hình ảnh sản phẩm của mình thông qua các kênh quảng cáo khác nhau: như GDN, trang mạng xã hội, Email, SMS, Telesale…

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *